Where Do I Star(T)

I don’t get her?

Simply because she’s not replying to the kakulitan I am sending her (tnx to facebook chat).. Kahapon, okay pa naman kami.. I don’t know what jolt her this time to act coldly.. It’s slowly killing me, with, all the painkillers stabbed through my heart.. Siguro sya na yung babaeng pang trump sa akin ni Lord.. yung babaeng mag papabago sa mislead ways ko.. Pero, kung sya nga yon, sana naman hindi sya ipagkait sa akin ng oras at panahon.. Baka ma Hawkman at Hawkgirl kami nyan (reasearch nyo sa wikipedea ang back story ni hawkman at hawkgirl).. Me endlesly traversing different stratus of time just to be with her, tapus sya naman pilit na lumalayo sa akin.. Heavy?? Try nyo kayang maging comics geek.. Pero, i don’t know.. Sana wag naman.. I am desperately in love with her.. there are times na, nagigising nalang ako na akala ko naririnig ko boses nya telling me to face a new tommorow with her, pero pag mulat ko si Jeecko lang pala,, walang kasawasawang humuhuni na parang alarmclock.. What should i do?? Ano sa tingin mo ma’am digz?? am i suffering from disillusionment and hysteria?? Kasi kung nababaliw man ako di masaya, atleast nagiging totoo mga panaginip ko even if it’s in the confinement of my broken mind..

I don’t get her.. Pero i am sincerly inlove with her.. (Pasensya na sa mga typos, its been a long time since i have written anything),, you know.. sincere… totoo.. hindi isang pagkukunwaring napakadaling sabihin pero napakahirap panindigan.. I tried loving other girls on her stead,, pero nakokonsenya lang ako… Kasi everytime i am with my current fling (sa ngayon?? wala pa) siya ang laman ng puso ko kahit ang laman ng isip ko. .ay. ang katawan ng fling ko.. Sheeeettt!! what’s this all about?? Self confession?? Pero, i don’t know.. i don’t believe on the human clergy anymore, so i refuse a million times to confess to almighty God.. Pero, this last few nights have been a heavy overdose of paranoia and fear.. I wake up 3 in the morning after 2 hours of sleep, full of sweat, my heart thumping as if na overdose sa cough syrup with a headache na parang sobrang sarap mag hugot mawala lang.. Siya ang laman ng mga headache’s ko.. Hindi lang heartaches ang binigay nya sa akin.. Pati pala headaches eh, nang lilibre sya..

I’ve been thingking of commiting suicide to stop the torment (hindi ung mag lalaslas, yung tipong lalaklak ako ng FARMER”S CHOICE 5 a.m. in the morning tapus matutulog ako after 30 hours of drinking the same stuff).. Pamatay siguro ang hangover ko nyan.. mga 5 days siguro akong patay (if you know what i mean).. tapus instant ressurection pag naisipan nyang mag text.. Kung mag text..

I LOVE her. I know. I. Do. Kahit tamaan man ako ng kidlat (ni ZEUS, dota mode). Kahit i doom pa ako ni doombringer. Kahit mag epic fail ang last skill ni abbadon habang nag papasikat ako sa team itsme. Kahit ma 2012 man ngayon mismo ang mundo. Majhal ko sya. I know. Kasi sabi ng puso ko. Siya si Cleopatra sa Marc Anthony ko. Siya si Lady Guinevere at ako ang kanyang Sir Lancelot. Siya ang Juliet sa Romeong palpak ko. Kasi ako si Araw at siya si Buwan.

P.S.
Nakakasama din palang ma overdose sa mga lumang sine ni tita Shawie at ni tito aga.. NakakapaEMO.

About JL. Valenzuela

I um a galaktek cremenal... i layk menesing other beengs, espesyali hooman beengs..
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

