You (in)Complete me!

Andaming regerets.. hindi mo mararamdaman hanggang sa marealize mong nag-iisa ka lang pala.. at kahit na anong pag reach out ang gawin mo eh, wala talaga.. ika nga.. I want someone to love me for who i am.. pero sana wag mo na akong pahirapan pa.. kasi sana ikaw na.. wala nang bitiwan pa.

Isipin mo, nasa ganyan akong mindset habang lango sa gin (actually two shots lang naman sya, pero punyeta lakas ng amats ng Ginebra.. Pamatay.. Tapus ang shot glass pa ng mga kainuman ko eh, kasinglaki ng large float ng mcdo..) Tapus, pasuray-suray ako sa woodlands (ka-niyogan lang naman to mga tsong, somewhere in iriga).. Walang hiya yan.. Ang emo ko minsan.. kahit ako, naiinis ako sa sarili ko pag tinamaan na ako ng kanegahan.. Well, if i don’t do this.. I might go permanently crazy.. Kinaumagahan yung malupet.. ginising ako ng mga farmers ko para sabihang tumawag na nanay ko at tinatanong kung ano na nangyari sa akin.. Shet, paalam ko kasi sa iriga muna ako matutulog kasi may date ako nung gabing yun sa Legazpi.. Eto yung malala..

___________________________________________________________________________________________

Expecting anything?? Well, I could come up with something uberly fantastic that would make someone laught out loud.. or tickle someones funny bones.. But i wouldn’t do that, because i already did.. You just read it.. The point is, after pasting an incredible title, you would be excited to know what misfortunes and mishaps befallen the greatest pakialamero in the world.. Actually, i was drunk.. yes, drunk because of two shots of deadly gin. Pero, there was only one thing that’s running in my FuCKINg brains.. The girl that gave me all the reason to question my identity.. She 2012 my whole fragmented life and built a giant pangea out of it.. But there’s something missing in my wholeness.. I was missing her.. Para akong si Leoric na walang last skill, o kaya si traxxex na hindi naka-life steal.. I was incomplete.. I don’t love her, love is just a feeling that can be forgotten and replace.. I don’t love her.. I don’t love her.. I am over that.. I can’t put my fingers into it.. I think my heart won’t beat if i forget her

About JL. Valenzuela

I um a galaktek cremenal... i layk menesing other beengs, espesyali hooman beengs..
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

