Tulala Sa Hangin, Kasi Lasheng

Tulala, nakatingin lang sa malayo. Nababaliw na ata ako, pero hindi pa naman, alam kong hindi pa. Hindi ko pa naman kausap ang sarili ko diba?

“Sandali. Parang kausap ko palang ung sarili ko kanina ah”

“Ulol. Ako lang yon!”

“Umm. Sino ka naman??”

“Ikaw.”

“Nice. Kausap ko na sarili ko. Parang Deadpool.”

Hmmmm... Sweet

Nakakabaliw.Ewan. Nababaliw na talaga ako. May mga pag kakataong tumatawa nalang ako nang walang dahilan. Parang. Tulad ngayon, natatawa ako. Natatawa ako sa sarili kong mga biro. Kahit wala talagang kwenta yung joke na pumasok sa kukote ko. Tatawanan ko pa rin. Konti nalang, baliw na ako. O, baliw na ako? Ewan. Walang paki-alaman nalang siguro. Wala na akong paki-alam. Kulang lang siguro ako sa tulog. Pero. Haizz.

About JL. Valenzuela

I um a galaktek cremenal... i layk menesing other beengs, espesyali hooman beengs..
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

